Thiết kế phòng karaoke đẹp với mẫu phòng hiện đại sang trọng năm 2022

Thiết kế karaoke hiện nay đang là nhu cầu không thể thiếu khi mở quán karaoke kinh doanh. Thiết kế trang trí mẫu phòng hát karaoke đẹp sẽ tạo hiệu ứng chuỗi khách hàng để giúp bạn kinh doanh CỰC TỐT.

Thiết kế karaoke hiện nay đang là nhu cầu không thể thiếu khi mở quán karaoke kinh doanh. Thiết kế trang trí mẫu phòng hát karaoke đẹp sẽ tạo hiệu ứng chuỗi khách hàng để giúp bạn kinh doanh CỰC TỐT.

Với mỗi quán hát karaoke kinh doanh mới luôn cần có sự đột phá trong việc trang trí nội thất phòng hát karaoke. Việc trang trí mẫu phòng hát karaoke sẽ phụ thuộc các yếu tố: Tài chính, dân cư, vị trí, nhân sự, chiến lược….

VAI TRÒ CỦA VIỆC THIẾT KẾ KARAOKE

Thiết kế phòng karaoke mang lại hiệu quả chuỗi domino với việc bắt đầu kinh doanh quán karaoke.Việc đầu tiên đó là Diện mạo quán mới mẻ với mặt tiền quán karaoke thu hút khách hàng,  trang trí sảnh hành lang quán sang trọng cao cấp, nội thất phòng hát hiện đại, cao cấp, VIP, Âm thanh hay chuyên nghiệp… sẽ làm khách hàng tò mò muốn được 1 lần thưởng thức hàng loạt mẫu phòng hát với phong cách nội thất mới lạ độc đáo cùng hệ thống âm thanh karaoke cao cấp chuyên nghiệp.

 

thiet-ke-karaoke-sang-trong-vip

Thiết kế quán karaoke trọn gói đẹp sang trọng

 

Thiết Kế Mặt Tiền Quán Karaoke Sang Trọng -  Kinh Doanh chuyên nghiệp.

Thiết kế quán karaoke là sự tổng hòa của nhiều kiến trúc, nguyên tắc thiết kế với nhiều không gian như phòng hát, cấu hình setup âm thanh,  thiết kế quầy bar, quầy lễ tân,… Trong đó, thiết kế mặt bằng karaoke phòng hát được sự quan tâm cực lớn của khách hàng. Vậy nguyên tắc thiết kế bất thành văn mặt tiền karaoke đẹp cũng như những mẫu thiết kế khả thi nhất cho đơn vị có thể hướng quán của mình theo phong cách đó.

 

Thiết Kế Sảnh Quán Karaoke Ấn Tượng Sang Trọng

Khi thiết kế phòng karaoke kinh doanh nếu chủ đầu tư không chú trọng đến khu vực quầy lễ tân, sảnh chờ thì đó là một sai lầm rất lớn bởi vì sảnh chờ karaoke cũng giống như phòng khách của một ngôi nhà, đây sẽ là nơi khách hàng thường xuyên qua lại vậy nên cần phải chú trọng đầu tư về thiết kế sao cho thật độc đáo ấn tượng, khiến khách hàng ghi nhớ mãi hình ảnh quán karaoke của mình.

Các thiết bị trang trí cần thiết tại Sảnh Quán Karaoke bao gồm: Quầy Lễ Tân, Vách lễ Tân, khu check in

 

Thiết Kế Hành Lang – Lối Đi Quán Karaoke

Thiết kế trang trí hành lang của quán karaoke là một yếu tố vô cùng quan trọng không kém phần sảnh quán. Thiết kế phòng karaoke phức tạp là một chuyện nhưng thiết kế hành lang của karaoke có cái khó riêng lại là một chuyện khác. Muốn quán karaoke của bạn đẳng cấp thì hành lang quán karaoke của bạn cũng phải đẳng cấp theo đảm bảo đồng bộ không gian, phong cách trang trí phòng hát.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Karaoke

Thiết kế nội thất phòng hát karaoke gia đình hay kinh doanh đều rất cần thiết. Mẫu phòng hát đẹp sẽ quyết định đến 50% chiến lược kinh doanh quán karaoke của bạn.

Thiết kế phòng hát thường được sử dụng các phong cách nội thất khác nhau như: thiết kế phòng hiện đại, thiết kế phòng tân cổ điển, thiết kế phòng hát VIP, Thiết kế trang trí ấn tượng. Mẫu phòng hát gia đình cũng luôn là đề tại được rất rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay khi tình hình dịch bệnh COVID trên toàn cầu tang cao.

 

Thiết Kế Phòng Karaoke Hiện đại Mẫu Phòng Bay Đi Cảnh Mới Nhất

Với thiết kế phòng hiện đại đan xen những chất liệu mới mẻ và sự kết hợp của ánh sáng được kết hợp với nội thất cảm biến theo cường độ âm thanh với thiết kế riêng cho từng phòng hát karaoke hiện đại.

 

Thiết Kế Phòng Karaoke Phong Cách Tân Cổ Điển

Phòng hát với không gian nội thất tân cổ điển với sự kết hợp các loại vật liệu: Phào chỉ, gương mài cạnh ( lá hẹ), tấm ốp PVC, Phù điêu hoa văn mầu vàng bóng. Hay đơn giản style đơn giản sang trọng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng theo phong cách này.

 

Thiết kế Phòng Karaoke VIP

-              Thiết kế phòng karaoke Vip sang trọng hiện đại hay theo trường phái Cổ Điển Luxury thích hợp với những buổi tiếp đón đối tác, khách hàng trung tuổi sang trọng vì những thiết kế tạo hình đẳng cấp và sáng tạo, vật liệu cao cấp.

 

Thiết Kế Phòng Karaoke Ấn Tượng

Trào lưu thiết kế và thi công nội thất phòng karaoke Ấn Tượng hiện nay đang được khách hàng quan tâm mạnh mẽ. Phòng karaoke Ấn Tượng được trang trí theo phong cách hoàng gia ấn tượng, hoặc sang trọng Ấn Tượng với chi phí có vẻ cao hơn chút so với mặt bằng chung nhưng đổi lại được một không gian nội thất hoàn hảo.

 

Thiết Kế Phòng Karaoke Gia Đình

Thiết kế phòng karaoke gia đình đang được khách hàng cá nhân quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với thực trạng tình hình kinh doanh quán hát có nhiều phức tạp cho gia đình và kinh doanh hiện nay. Tùy vào phong cách bạn muốn thiết kế để mang lại không gian phòng hát karaoke gia đình đơn giản hiện đại sang trọng ấm áp.

 

ÂM THANH PHÒNG HÁT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP

Âm thanh dàn karaoke là linh hồn của những ca khúc hay, là sự chuyên nghiệp của ca sĩ. Vậy bạn hát không hay nhưng âm thanh chuyên nghiệp sẽ khiến bạn thích hát hơn, hay hát hơn mỗi khi cất tiếng hát. Âm thanh karaoke là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh karaoke. Âm thanh hay thì thiết bị cần phải chất lượng, bên cạnh công ty thiết kế và setup phải chuyên nghiệp mới tạo được đúng chất của dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp cho bạn.

 

ĐÈN TRANG TRÍ NỘI THẤT ÁNH SÁNG PHÒNG KARAOKE

Đèn hay thiết bị ánh sáng được lắp đặt thêm trong thiết kế trang trí mẫu phòng hát karaoke gia đình hay phòng hát kinh doanh, nhằm mang lại không gian huyền ảo vui nhộn ngoài tiếng nhạc của dàn âm thanh AZKTV luôn biết cần kết hợp một số loại đèn trang trí trong phòng hát karaoke mang lại không gian vui nhộn lung linh như đi bar sàn chuyên nghiệp.

 

NỘI THẤT PHÒNG HÁT KARAOKE

Nội thất phòng hát karaoke bao gồm: Ghế sofa karaoke, bàn karaoke, cửa cách âm phòng karaoke yêu cầu phải ăn nhập với không gian trang trí phòng phù hợp với phong cách hiện đại hay tân cổ điển.

  • Ghế sofa karaoke giúp khách hàng ngồi thoải mái khi ngồi thưởng thức những giọng ca hoặc ngồi tán chuyện với bạn bè. Mẫu mã ghế sofa karaoke cũng cần phù hợp với không gian nội thất phòng hát. Chất liệu thường được sử dụng là: Simili ( giả da công nghiệp).
  • Bàn karaoke có thể dung bàn kính hoặc bàn Inox với mẫu mã sang trọng hiện đại sự tùy biến mẫu bàn karaoke cũng nên phù hợp với ghế và mẫu phòng hát karaoke.
  • Cửa cách âm chuyên nghiệp sẽ giúp ngăn chặn âm thanh. Thông thường lượng âm thanh lọt qua bên ngoài chủ yếu từ khe cửa vào phòng do không có cửa cách âm chuyên dụng hiện nay.

 

NGUYÊN TẮC TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG KARAOKE

Khi thiết kế phòng hát karaoke khách hàng cần lưu ý, chú ý đến các điều kiện cơ bản để có thể hoàn thiện ý tưởng thiết kế thi công mẫu phòng hát karaoke kinh doanh hoặc gia đình.

Quy Trình Thiết Kế Karaoke tại AZKTV KARAOKE:

-              Bước 1: Tìm hiểu rõ ý tưởng thiết kế của khách hàng:

Trong bước này, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp, lắng nghe ý kiến của khách hàng về phong cách thiết kế của phòng ví dụ như màu sắc chủ đạo là gì, sử dụng phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại, đèn Led hay kết hợp mini bar…

-              Bước 2: Khảo sát mặt bằng thực tế để thiết kế karaoke:

Trong bước này, AZ Việt Nam sẽ cùng quý khách đo đạt và khảo sát mặt bằng.

-              Bước 3: Duyệt hồ sơ và kí hợp đồng:

Sau khi quý khách ưng ý với những mẫu thiết kế thi công và khoảng báo giá của chúng tôi, hai bên sẽ đi tới kí kết hợp đồng và ấn định thời gian thi công và thời hạn hợp đồng.

-              Bước 4: Thi công công trình karaoke:

Dựa trên mặt bằng thực tế, AZ Việt Nam sẽ lên phương án tiến hành thi công dựa trên kỹ thuật bản vẽ như cách âm, trang trí phòng hát, nội thất phòng karaoke…

-              Bước 5: Nghiệm thu công trình và bảo hành công trình karaoke:

 

THI CÔNG PHÒNG KARAOKE TIẾN ĐỘ CHẤT LƯỢNG

Cách âm phòng karaoke tại hcm

Thi công cách âm karaoke  để đạt được tiêu chuẩn chúng ta cần hiểu rõ về âm thanh, và các mức cường độ của âm thanh karaoke. Khi nói đến đường truyền của âm thanh thì theo nguyên tắc âm thanh truyền đi tốt nhất trong môi trường chất rắn, rồi đến chất lỏng, chất khí. Đặc biệt trong môi trường chân không thì âm thanh hoàn toàn không truyền đi được.

 

Dự trù kinh phí thi công

-              Bài toán kinh tế khi thiết kế phòng karaoke cho một quán hát bao gồm vốn đầu tư, tiền thuê nhà, lương nhân viên, chi phí ví quản lý và các loại chi phí khác. Trong số những chi phí kể trên thì chi phí về vốn đầu tư là quan trọng nhất chiếm phần lớn vốn của bạn. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong kinh doanh, chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc vốn đầu tư sao cho thật chắc chắn để đạt được hiệu quả tối đa.

-              Tùy vào diện tích và yêu cầu thực tế của khách hàng mà mức giá sẽ có sự thay đổi. Vậy nên hãy liên hệ trực tiếp với AZKTV để nhận được bảng báo giá  thiết kế thi công phòng hát karaoke chi tiết đầy đủ và chính xác nhất.

 

Lưu ý khi mở quán karaoke Kinh Doanh

  • -              Chọn địa điểm mở quá karaoke phù hợp:
  • -              Nghiên cứu thị trường để có bài toán kinh doanh hiện nay
  • -              Lựa chọn mẫu phòng để kinh doanh
  • -              Kế hoạch đào tạo nhân sự và PR

 

Những câu hỏi thường gặp khi mở quán karaoke kinh doanh

Khi bạn có dự định làm một phòng hát karaoke để kinh doanh về lĩnh vực karaoke bạn thường thắc mắc

-              Không biết chi phí hết khoảng bao nhiêu?

-              Chẳng hạn như việc thiết kế phòng karaoke đó ra sao?

-              Thi công phòng karaoke hết bao nhiêu tiền?

-              Bài trí phòng như thế nào?

-              Bàn ghế, loa đài dùng loại gì?

-              tổng thể hết bao nhiêu tiền?...

 

Lý do chọn AZKTV thiết kế thi công phòng karaoke tại TP HCM

-              Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc sáng tạo, có tay nghề cao, luôn tìm tòi sự mới mẻ cho khách hàng

-              Thiết kế đa dạng, nhiều loại thiết kế cao cấp, trùng bình cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi loại không gian nội thất: cổ điển, hay hiện đại,..

-              AZKTV có  xưởng sàn xuấ nội thất, cắt CNC gia công chi tiết tại TPHCM làm chi phí giảm xuống thấp nhất rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển và thi công.

-              Hệ thống máy móc hiện đại, luôn cập nhật những mẫu mã xu hướng mới nhất.

-              Chất lượng công trình đảm bảo, theo đúng cam kết.

-              Thời gian thi công đúng tiến độ.

-              Nội thất phòng hát độc đáo, đẹp và lạ mắt, chỉ có ở AZKTV.

-              Thiết kế nhanh chóng, phục vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

-              Giá thành ưu đãi, cam kết bảo hành trước và sau thi công.

Dịch vụ thiết kế thi công phòng karaoke đẹp tại TP HCM

•             Nhận thi công toàn bộ hay một phần công trình, cũng như cải tạo nâng cấp phòng hát.

•             Cung cấp nội thất đa dạng, phù hợp với từng không gian phòng hát, sang trọng lịch lãm hay cổ điển yên tĩnh,..

•             Hệ thống âm thanh ánh sang phòng hát, dàn loa nhập khẩu 100%, hệ thống phần mềm chọn bài đẳng cấp tiện dụng cho khách hàng.

•             Sửa chữa, nâng cấp mọi sự cố hỏng hóc của âm thanh phòng hát karaoke, ánh sáng hay hệ thống cách âm.

 

Vậy để giúp bạn rõ hơn trong việc lựa chọn đưa ra phương án phù hợp để quyết định đầu tư cho phòng hát karaoke của mình khách hàng vui lòng liên hệ AZKTV để được tư vấn 24/7 theo hotline công ty.